Matthias Schmelzer, Aaron Vansintjan, Andrea Vetter

Matthias Schmelzer là một nhà sử học kinh tế, nhà lý thuyết xã hội và nhà hoạt động khí hậu sống tại Leipzig, Đức. Anh kết hợp các hoạt động tích cực trong các phong trào xã hội xung quanh công bằng khí hậu và thoái tăng trưởng với nghiên cứu học thuật. Anh là tác giả của cuốn sách The Hegemony of Growth và là một trong các biên tập của cuốn Degrowth in Movement(s).

Aaron Vansintjan đã có bằng Tiến sĩ tại Khoa Nghiên cứu Văn hóa, Truyền thông và Điện ảnh tại Birkbeck, Đại học London. Anh học Chỉnh trang đô thị (gentrification) tại Montréal và Hà Nội. Nghiên cứu tiến sĩ của anh dựa trên các lĩnh vực địa lý đô thị, đô thị học so sánh, sinh thái chính trị, kinh tế sinh thái và nghiên cứu thực phẩm. Anh là đồng sáng lập của Uneven Earth, một trang web về chính trị sinh thái. Hiện anh đang làm nghiên cứu sinh sau tiến sĩ tại Đại học Vermont.

Andrea Vetter là một nhà nghiên cứu, nhà hoạt động và nhà báo về sự biến đổi, sử dụng công cụ là thoái tăng trưởng, lợi ích chung và chủ nghĩa nữ quyền sinh thái phê phán.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi sachkhaitri.com

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng