NXB Phụ Nữ

Thành lập tháng 10/1957, những năm đầu hoặt động, tuy số cán bộ biên tập và nghiệp vụ còn rất ít nhưng mỗi năm, NXB Phụ Nữ đã xuất bản được hàng chục đầu sách với số lượng lớn, phục vụ tích cực cho các phong trào phụ nữ kháng chiến chống Mỹ – cứu nước và xây dựng Chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc.

Sau khi đất nước thống nhất, NXB Phụ đã nhanh chóng thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh để tiếp cận với bạn đọc ở phía Nam. Thời điểm này (1975 – 1985), trong điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn, lực lượng mỏng, NXB Phụ nữ vẫn cố gắng hoàn thành tốt kế hoạch xuất bản, bình quân mỗi năm ra mắt 50 đầu sách các loại.

Từ 1986 đến nay, Xã hội Việt Nam có nhiều đổi mới. Ngành xuất bản đứng trước những cơ hội đầy hứa hẹn, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thử thách cam go để thích ứng với nền kinh tế thị trường. NXB Phụ nữ không chỉ đặc biệt quan tâm đến chất lượng sách, mà còn coi trọng việc cải tiến hình thức, kỹ thuật in, trình bày sách để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Tính đến nay, Nhà xuất bản Phụ nữ đã xuất bản trên 11.000 đầu sách các loại với số lượng nhiều triệu bản, có nội dung lành mạnh, thiết thực, bổ ích, góp phần tích cực trong việc nâng cao hiểu biết của bạn đọc. Trải qua bề dày lịch sử, NXB Phụ Nữ đã tạo được cho mình một chỗ đứng với dấu ấn riêng trong lòng bạn đọc cả nước. Nhiều cuốn sách của Nhà xuất bản có giá trị cao, đã được tái bản nhiều lần, đạt giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam, Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Hội Xuất bản Việt Nam, Hội Nhà văn Hà Nội, Hội Văn nghệ Dân gian Việt Nam.

Sách tác giả NXB Phụ Nữ
 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi sachkhaitri.com

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng